Vì sao Amply Pioneer SA-7800 II  rất nổi tiếng trong giới nghe nhạc?

    Chắc hẳn trong giới nghe nhạc thì ai cũng từng nghe đến nó. Được đánh giá rất cao cho dòng sản phẩm này.  Amply Pioneer SA-7800 II có một vẻ ngoài hết sức giản dị và cổ kính khi được trang bị hai đồng hồ đo VU ở mặt điều khiển phía trước.
    Không quá bóng bẩy và hào nhoáng nhưng ẩn trong bề ngoài thô sơ ấy là cả một nghệ thuật thiết kế mạch điện tử tinh vi, phức tạp nhằm tạo ra chất âm trung thực nhất.

Amply Pioneer SA-7800 II
Cũng giống như nhiều amply Pioneer khác thì mặt trước của Amply Pioneer SA-7800 II bao gồm các núm Volume, Balance, Speak, Tone, Bass, Treble, Loudness, Tape ... được bố trí khá gọn gàng trên một mặt nhôm sáng bóng. Nhìn chung các núm điều khiển rất đơn giản và bố trí gọn gàng trên bộ khung nhỏ gọn của con amply Pioneer này. Xét về tổng quan thì vẻ ngoài nổi bật nhất là hai chiếc đồng hồ VU trông rất đẹp khi có đèn nền chiếu từ dưới lên. Điều này càng làm tăng lên sự cổ điền cũng như “giang hồ” đồn đại nhiều về amply huyền thoại vì nó có chất âm cực hay đều dải và mềm mại. Tất cả linh kiện được bố trí trên một bo mạch duy nhất, riêng 2 cặp sò công suất được gắn trên cánh nhôm tản nhiệt và được cắm xuống bo mạch nhờ các giắc cắm (jumper). Bo mạch được thiết kế không quá phức tạp vì rất ít linh kiện. Nhìn tổng quan bên trong  amply Pioneer SA-7800 II gồm có một biến áp nguồn, một cặp tụ nguồn và bo mạch chính. Với thiết kế mạch khuếch đại chế độ đẩy kéo (chế độ B), amply Pioneer SA-7800 II sử dụng cặp tụ nguồn với dung lượng khá lớn, đủ để cung cấp năng lượng cho 2 cặp sò than mạnh mẽ giúp kéo loa dễ dàng. Điểm đắt giá nhất bên trong chiếc amply này chính là cặp sò công suất 2SA1075 và SC2525. Cặp sò công suất này kéo được dòng rất lớn và có độ nhiễu rất ít lên cho chất âm cực sạch.

Thông tin chi tiết: Pioneer SA-7800II

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top