The Gods Must Be Crazy (Đến Thượng đế cũng phải cười) là một bộ phim hài của Nam Phi và Botswana do Jamie Uys viết kịch bản kiêm đạo diễn, tác phẩm được công chiếu tại Nam Phi năm 1980. Đây là bộ phim thương mại thành công nhất của Nam Phi trong lịch sử.

Đến Thượng đế cũng phải cười II (The Gods Must Be Crazy II) là bộ phim hài về Nam Phi năm 1989, phần tiếp theo bộ phim hài The Gods Must Be Crazy của đạo diễn Jamie Uys năm 1980, và đây là bộ phim thứ hai trong loạt phim The Gods Must Be Crazy. Nó được thực hiện bởi Tập đoàn Giải trí Weintraub.

Câu chuyện bắt đầu, hai đứa trẻ của Xixo gặp phải những kẻ săn trộm trên sa mạc Kalahari, khám phá phía sau chiếc xe tải của họ, và không thể nhảy ra khi nó bắt đầu di chuyển. Xixo phải đi một quãng đường dài để lấy lại chúng, và một lần nữa chạm trán với các nhân vật khác của phương Tây, những người đang theo nhiệm vụ của riêng họ. Bộ phim nổi bật về vai trò gia tăng của động vật trong suốt câu chuyện, và vì việc xử lý nhẹ nhàng cuộc chiến tranh dân sự vẫn đang diễn ra ở Angola gần đó vào thời đó.

Nguồn: ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top