dBpowerAMP là phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh hoàn hảo. Nó như được coi là chương trình “chuẩn” của mọi trình chuyển đổi định dạng nhạc.
Tính năng chính của dBpowerAMP Music Converter Chuyển đổi các định dạng âm thanh: mp3, mp4, m4a (iTunes / iPod ), Windows Media Audio (WMA), Ogg Vorbis, AAC, Audio Monkeys, FLAC, Apple Lossless (ALAC)… Hỗ trợ đa luồng encode với CPU đa nhân. Rip đĩa Audio CDs. Chuyển đổi hàng loạt chỉ với 1 click. Tích hợp popup info tips, audio properties, columns, edit ID-Tags… DSP Effects: bộ công cụ chỉnh sửa, thay đổi hiệu ứng âm thanh.
dBpowerAMP của họ gồm có 2 thành phần chính:
- dBpoweramp Music Converter
- dBpoweramp's CD Ripper

Link: dBpoweramp

Bạn có thể sử dụng bộ phần mềm dBpoweramp để converter hoặc nén nhạc MP3 và FLAC:

dBpoweramp Music Converter
Với phần mềm dBpoweramp của Illustrate, bạn có thể nhanh chóng converter nhạc một cách nhanh chóng các loại định khác nhau

Bước 1: Chọn tập tin cần converter
Bước 2: Trong dBpoweramp music converter chọn Converting to và Encording, nhấn Convert >>
dBpoweramp's CD Ripper
Với phần mềm dBpoweramp của Illustrate, bạn có thể nhanh chóng nén đĩa audio CD thành hai định dạng tập tin nhạc phổ biến là MP3 và FLAC. MP3, ... là định dạng mà hầu hết các loại máy nghe nhạc như iPod hay smartphone hiện nay hỗ trợ, trong khi đó FLAC là định dạng âm thanh không suy giảm (lossless) mà hầu hết những người yêu âm nhạc chất lượng cao muốn có để nghe bằng máy tính.

Bước 1: Sau khi tải và cài đặt thành công bộ phần mềm dBpoweramp, bạn hãy mở ứng dụng dBpoweramp CD Ripper và đặt đĩa CD nhạc cần nén vào ổ đĩa quang của máy tính.
Bước 2: Trong danh sách các tùy chọn ở góc trái bên dưới, chọn Multi Encoder trong mục “Rip to”.

Bước 3: Trong hộp thoại Encoder Settings ở bên cạnh, nhấn nút Add Encoder.
Bước 4: Chọn bộ giải mã mà bạn muốn, sau đó nhấn nút OK để tiếp tục.
Bước 5: Bạn có thể lặp lại các bước 3 và 4 để thêm vào một bộ giải mã khác. Sau khi đã chọn cả hai bộ giải mã, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện trong hộp Encoder Settings.
Bước 6: Giờ đây bạn đã có thể sẵn sàng để nén nhạc từ CD. Nhấn nút Rip.


--------------------------------------
Các chủ đề cùng chuyên mục

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top