EZ CD Audio Converter là một phần mềm trang bị cho người dùng nhiều công cụ hữu ích để rip đĩa CD, chuyển đổi audio, chỉnh sửa siêu dữ liệu và ghi đĩa.
Ngoài ra, nó còn được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với giao diện trực quan và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Bên cạnh đó, EZ CD Audio Converter còn áp dụng các bộ codec audio tốt nhất và chế độ xử lý âm thanh 32 bit chính xác. Hơn nữa, phần mềm này còn tận dụng sức mạnh của bộ xử lý đa lõi và nhiều tính năng mạnh mẽ khác. Nó có thể tiến hành cùng lúc 8 quá trình chuyển đổi audio.
Một số tính năng chính của EZ CD Audio Converter

Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất
Quá trình chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh khác nhau sẽ được xử lý nhanh chóng để đảm bảo cho ra chất lượng âm thanh tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tính toán độ lớn ReplayGain. Nhờ đó, cho phép tự động điều chỉnh âm lượng cho âm thanh để phát lại.

Rip đĩa CD audio
Công cụ này được tích hợp sẽ giúp người dùng rip chính xác đĩa CD ca nhạc với khả năng phát hiện lỗi nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ AccurateCDDA CD-ripping. Đọc CD-text và lấy siêu dữ liệu từ GD3, freedb, MusicBrainz và dịch vụ Amazon. Cho phép bổ sung và chỉnh sửa siêu dữ liệu mà tự động được ghi sang tập tin âm thanh. Ngoài ra, nó còn tích hợp DSP để cho phép điều chỉnh âm thanh, thêm hiệu ứng fade in/out, xóa phần im lặng. Thêm vào đó, nó cũng hỗ trợ bỏ qua các bảo vệ chống sao chép có sẵn trên một số đĩa CD ca nhạc.

Chuyển đổi định dạng âm thanh
Công cụ Audio Converter cho phép người dùng chuyển đổi tập tin âm thanh từ định dạng này sang định dạng khác với chất lượng tốt nhất. Tăng hiệu suất nhờ bộ xử lý đa lõi bằng cách cho phép thực hiện lên đến 8 quá trình chuyển đổi cùng lúc.

Chỉnh sửa siêu dữ liệu
Phần mềm này cho phép chỉnh sửa siêu dữ liệu của tập tin âm thanh có sẵn. Nó có thể được sử dụng để đổi tên cho file dựa trên siêu dữ liệu.

Ghi đĩa CD
Công cụ này giúp người dùng ghi đĩa CD ca nhạc, đĩa dữ liệu và đĩa MP3. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra bản sao của đĩa theo tỷ lệ 1:1 thông qua tính năng ghi hoặc tạo ảnh đĩa.

--------------------------------------
Các chủ đề cùng chuyên mục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top