Chuyến hành trình dài hơi này của các nhà khoa học là để nghiên cứu đời sống hoang dã trên hành tinh, từ động vật cho tới thực vật và cả các đại dương bao la. Cuộc sống sinh động của muôn loài sẽ hiện hữu trước mắt, mở toang cho chúng ta cánh cửa thiên nhiên và vun bồi thêm sự hiểu biết, kiến thức của chúng ta về cuộc sống và hành vi hoang dã.
  Một chuyến đi dài khám phá mọi ngóc ngách của địa cầu của các nhà khoa học chuyên nghiệp để lại biết bao ấn tượng và những khoảnh khắc kinh ngạc về cuộc sống và những điều tuyệt diệu mà chúng ta đang sở hữu, mà chúng ta chưa biết hoặc chưa bao giờ được biết. Từ vực sâu tăm tối nhất của đại dương, những mỏm núi cao nhất hành tinh, hay những vùng băng tuyết lạnh giá nhất và kể cả những vùng thảo nguyên bao la có thể phóng tầm nhìn tới tận cuối chân trời thênh thang, hình ảnh tuyệt hảo và những khoảnh khắc ngỡ ngàng của thiên nhiên hiện diện ra trong tằm mắt ...
  Họ (các nhà khoa học) là những người lính tiên phong quả cảm đã không ngần ngại gian lao hay bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để đối diện bản chất khốc liệt hoang dã của thiên nhiên. Từ vực sâu hay núi cao, đối diện mãnh thú chỉ trong tầm với. Những khoảnh khắc ghi hình đòi hỏi lòng quả cảm đích thực, họ có thể mất đi mạng sống của mình chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Nhưng trên tất cả và sẵn sàng chấp nhận tất cả cho nhận thức và sự hiểu biết của nhân loại, họ luôn sống cống hiến cuộc đòi mình cho sự nghiệp vì duy nhất chỉ 1 điều mà họ đang theo đuồi: "lý tưởng và đam mê còn hơn cả sinh mạng, tôi có thể ra đi trong một chuyến hành trình và có khi sẽ không bao giờ còn có cơ hội để trở về nữa, nhưng hơn bao giờ hết, tôi muốn bạn hiểu rằng những gì mà tôi đã mang đến với bạn sẽ là vĩnh viễn !..."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top